Hocdieumoi

Learning is everything

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

CÁC TRANG WEB HAY ĐỂ HỌC KỸ NĂNG

CÁC TRANG WEB HAY ĐỂ HỌC KỸ NĂNG MỚI

Chắc hẳn đã đôi lần bạn đau đầu khi muốn học một kiến thức hay kỹ năng mới. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu . Có nhiều cách để bạn trả lời câu hỏi này. Nhiều người sẽ quyết định đăng ký một lớp học ở các trung tâm. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đến các trung tâm để học. Đặc biệt khi bạn đã đi làm thì sẽ càng ít thời gian hơn. Đó chính là lý do những trang web dạy kỹ năng kiến thức trực tuyến ra đời. Những trang web này đem lại cho bạn sự tự chủ về thời gian. Cùng với những kiến thức thuộc đủ mọi ngành nghề để cho bạn lựa chọn. Đây chắc chắn là một nguồn cung cấp tri thức rất cạnh tranh so với các loại hình đào tạo truyền thống.
Trong khuôn khổ bài viết này hocdieumoi sẽ giới thiệu một vài trang web để bạn tham khảo khi cần học thêm về một kỹ năng kiến thức mới.

1.KYNA.VN

Link : kyna.vn
Đây là một trong những trang đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu tại Vietnam. Với số lượng các khóa học đa dạng và phong phú trải dài ở nhiều thể loại. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các khóa học về kỹ năng mềm trên trang web cũng như các kỹ năng về tin học văn phòng hoặc chuyên sâu ngành nghể cũng xuất hiện rất nhiều trên Kyna.vn. Riêng người viết đã có dịp trải nghiệm các khóa học trên Kyna.vn và cảm thấy nó rất hiệu quả đặc biệt là các khóa học về kỹ năng mềm rất phù hợp với các bạn sinh viên hay những người đã đi làm. Ngoài ra các khóa học về tin học như photoshop, thiết kế blog… cũng là những khóa học rất hay và hiệu quả trên Kyna.vn. Các khóa học này giảng viên sẽ hướng dẫn bạn đi từ cơ bản đến nâng cao rất dễ hiệu bạn chỉ cần điều đặn kiên trì học theo đúng tiến độ mỗi ngày một bài sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khi học xong khóa học.
Trong quá trình học bạn có thể dễ dàng đặt câu hỏi với giảng viên để được giải đáp các thắc mắc của mình. Một số lớp học còn có group facebook để bạn dễ dàng trò chuyện và đặt câu hỏi với giảng viên. Sau khi hoàn thành hết khóa học và hoàn thành bài kiểm tra cuối kỳ bạn sẽ được cấp chứng nhận từ Kyna.vn. Chứng nhận này vừa để ghi dấu cho thành tích học tập của bạn vừa là điểm cộng cho các bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.


 
 Giao diện khóa học trên Kyna.vn

2. ALADA.VN

Link: alada.vn
Một trang web tương tự như Kyna.vn. Nhưng Alada.vn lại nổi tiếng về các khóa học của Tiến sỹ Lê Thẩm Dương. Tuy số lượng các khóa học không nhiều như trên Kyna.vn. Nhưng chất lượng các khóa học trên alada.vn cũng không thua gì kyna.vn. Ngoài ra khi bạn đăng ký học một khóa học bất kỳ bạn sẽ được tặng tài khoản tailieu.vn có giá trị một năm. Tính ra khá là hời khi bạn đăng ký học trên trang web này. Theo mình các khóa học về kỹ năng bán hàng trên trang này rất là hay, đặc biệt là khóa của giảng viên Francis Hùng. Mình có học qua khóa nghệ thuật đàm phán thương lượng và thấy rất hiệu quả và áp dụng được cho công việc của mình.


 Giao diện khóa học trên alada.vn

Một tip nhỏ cho các bạn đăng ký khóa học trên alada là nên đợi đến các kỳ lễ như 20/11, 30/4, 1/5… thì các khóa học sẽ được giảm giá rất nhiều so với khi các bạn đăng ký vào ngày thương

3. BRANDCAMP.ASIA/COURSES

Trang này là nơi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu về Marketing thích hợp cho các bạn làm trong lãnh vực marketing hoặc các bạn muốn tìm hiểu về lãnh vực đầy hấp dẫn và sáng tạo này. Trang web cung cấp các khóa học có phí và miễn phí về marketing. Bạn có thể đăng ký học các khóa học miễn phí trước để xem nó có phù hợp với mình không. Sau đó bạn có thể lướt qua trailer giới thiệu các khóa học trả phí để tìm ra khóa học ưa thích của bạn.

 Giao diện khóa học trên trang Brandcamp.asia/courses





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét